8 อันดับรถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2019

8 อันดับรถไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2019

ถ้าจะพูดถึง รถยนต์ไฟฟ้า หรือ Electric Car เหตุผลที่ดีที่สุด ถ้าเราจะเลือกซื้อรถประเภทนี้มาใช้คือ "รักโลก"
เพราะรถประเภทนี้ไม่มีเครื่องยนต์สันดาปภายใน ไม่ใช้การเผาไหม้ ไม่ใช้น้ำมัน รักษาสภาพแวดล้อม ได้ดีเยี่ยม 

ไม่รู้ว่า รถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในใจของคุณหรือไม่ แต่วันนี้เราจะเอา 8 รุ่นที่ดีที่สุดในปี 2019 โดยการจัดอับดับอิงตามตามข้อมูลจาก CarMax.com และเป็นข้อมูลรายละเอียดในแต่ละรุ่นที่วางขาย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2018 จนถึง 31 ธันวาคม 2018 

ในปี 2019 นี้ ก็มีรถยนต์ไฟฟ้า ให้เลือกซื้อมากขึ้น หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ในการเก็บสัมภาระ อายุแบตเตอรี่ และความสวยงามของตัวรถ

1. Nissan LEAF


2. Mercedes-Benz B-Class




3. BMW i3





4. Tesla Model S



5. Ford Focus Electric



6. Chevrolet Spark EV



7. Chevrolet Bolt EV



8. Mitsubishi i-MiEV




Nissan LEAF ติดอันดับหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดของเราอีกครั้งในปีนี้อาจเป็นเพราะชื่อเสียงที่ดีและช่วงของรถยนต์ที่แข็งแกร่ง 

BMW และ Mercedes EV เป็นครั้งแรกในโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าที่ปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรก ที่จะทำให้ยกระดับคุณไปกับการตกแต่งภายในที่หรูหรา การควบคุมที่คล่องแคล่ว และพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง

BMW i3 ถ้าจะพูดถึงอัตราเร่งที่ดีที่สุดก็คงจะไม่พูดถึงไม่ได้ BMW i3 เป็นรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมในการขับเคลื่อนพร้อมการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมการควบคุมและการออกแบบห้องโดยสารที่ล้ำสมัย

หาก มองหาความหรูหราและประสิทธิภาพ รุ่น S ของ Tesla ผสมผสานช่วงของยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมและแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในระดับพร้อมความเร่งที่รวดเร็วและการออกแบบภายในที่กว้างขวางหรูหราออกแบบมาอย่างดีพร้อมที่นั่งห้าตัว Model S ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านประสิทธิภาพการทำงานความหรูหราภายในและความเพลิดเพลินในการขับขี่

I-MiEV ของมิตซูบิชิเป็น EV ขนาดเล็กที่เหมาะสมสำหรับใช้งานในเมือง แต่ก็น่าเป็นที่น่าเสียดายที่ ทาง มิตซูบิชิ อาจจะยกเลิกสายพานการผลิตในปี 2560 เพราะ มีรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่กว่าและเหมาะกว่ามาเป็นคู่แข่ง



8 อันดับรถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2019 8 อันดับรถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2019 Reviewed by อ.ไอ๊ซ on มิถุนายน 19, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.